Lịch Khai Giảng

Thông tin học phần

Thông tin giảng viên

Qua quá trình đào tạo cũng như kinh nghiệm hơn 16 năm trên thị trường Dược phẩm, chúng tôi nhận thấy sai lầm phổ biến của các doanh nghiệp, nhãn hàng không phải chỉ đến từ khâu Marketing tiếp thị mà vô vàn người đã sai, đã cầm chắc lá bài thất bại ở ngay khâu lựa chọn sản phẩm, thiết kế bao bì, định giá và chọn kênh phân phối. Nền kinh tế thị trường đôi khi khiến chúng ta quên mất giá trị cốt lõi hàng đầu quyết định thắng - thua của Dược phẩm không phải P4 (tiếp thị) mà luôn ở P1 (sản phẩm). Và sự quên lãng ấy đã khiến nhiều doanh nghiệp phải trả giá nặng nề, bằng cả tiền lẫn mồ hôi, công sức và thời gian.
Hơn 80% nhân viên trong số gần 1000 học viên tại Học viện MPG chia sẻ rằng trước đây bản thân cũng như đội nhóm của họ chưa hề có một quy trình lập kế hoạch bài bản để đưa sản phẩm ra thị trường, các phương thức mà họ từng làm chủ yếu dựa vào kinh nghiệm hoặc tệ hơn là theo cảm tính chủ quan.

Và họ đến với Học viện Marketing & Sale Y Dược MPG để tìm lời khuyên, để tìm nguyên nhân cốt lõi cho thất bại, để phần nào gỡ gạt cho sai lầm trước đó và để trang bị cho mình những kiến thức, kĩ năng khi tung sản phẩm khác ra thị trường.

THỊ TRƯỜNG DƯỢC PHẨM VIỆT NAM

Tiềm năng nhưng nhiều rủi ro vì thiếu kiến thức, kĩ năng triển khai

Kết quả là, rất nhiều trong số đó đã phải đón nhận thất bại nhanh chóng, thu hồi sản phẩm về, không đủ tiền trả lương cho nhân viên, doanh nghiệp thua lỗ, cắt giảm nhân sự.

Đó chính là lý do khiến Học viện Marketing & Sale Y Dược MPG mở khóa huấn luyện "MARKETING DƯỢC TỔNG THỂ 4P IN 4.0” chuyên biệt cho Marketing Dược tại Việt Nam với nội dung đi sâu vào đào tạo tư duy của một Marketer thức thời trong nền kinh tế thị trường mới nhưng vẫn gìn giữ những giá trị cao đẹp của người làm công tác chăm sóc sức khỏe.

Cùng nội dung huấn luyện, thực hành đầy đủ các chiến lược Marketing cho một sản phẩm Dược - Mỹ phẩm, chúng tôi tin rằng nắm giữ tư duy đúng đắn sẽ định hướng, dẫn đường cho các học viên tiến nhanh và xa hơn trong sự nghiệp.

CHẮC GỐC TƯ DUY
VƯƠN XA SỰ NGHIỆP

KHÓA HUẤN LUYỆN PHÙ HỢP VỚI AI?

Nhận thức được tầm quan trọng của Marketing trong việc sống còn của doanh nghiệp Dược phẩm, hiểu rõ vai trò và các hoạt động Marketing Dược để quản trị công ty và phát triển bền vững, dài hạn.
Chủ doanh nghiệp SMEs
& Start Up Dược Phẩm
Các quản lý nhãn (BM), Trợ lý nhãn (ABM), nhân viên marketing tại các doanh nghiệp Dược muốn củng cố kiến thức, tư duy, cập nhật xu thế mới và chia sẻ kỹ năng để nâng cao hiệu quả công việc. 
Quản lý, Trợ lý nhãn hàng
Trình dược viên, Dược sĩ đang làm nghề khác muốn tìm hiểu Marketing Dược và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp.
Trình dược viên, Dược sĩ
Sinh viên, Nhân viên Marketing yêu thích, đam mê marketing Dược muốn tiếp cận kiến thức chuẩn mực và cần lộ trình phát triển rõ ràng. 
 Sinh viên, Nhân viên Marketing
- Quy trình nghiên cứu, lựa chọn sản phẩm mới
- Phương pháp đặt tên và thiết kế bao bì Dược phẩm
- Chiến lược sản phẩm và tình huống nghiên cứu
Thực hành nhóm: Quy trình lựa chọn sản phẩm mới

02. Chiến lược sản phẩm

- Phương pháp định giá sản phẩm
- Các chiến lược giá
Thực hành nhóm: Định giá sản phẩm

03. Chiến lược giá sản phẩm

- Quản trị hệ thống Master data
- Quản trị, thiết kế đội ngũ & mục tiêu cho Sale team
- Quản trị giá bán giữa các kênh phân phối

06. Chiến lược phát triển kênh phân phối bền vững

04. Chiến lược thương hiệu

- Tổng quan về chiến lược thương hiệu
- Các thành phần cơ bản của chiến lược thương hiệu
- Định vị thương hiệu và mô hình Brandkey
Thực hành nhóm: Lập chiến lược thương hiệu cho 1 nhãn hàng Dược phẩm

Đăng ký ngay

- Tổng quan về thị trường Dược phẩm Việt Nam
- Xác định kinh doanh Business Model Canvas BMC cho Doanh nghiệp

01. Mô hình kinh doanh Business Model Canvas BMC

- Lập chiến lược truyền thông bằng IMC plan model
- Phân tích bối cảnh cạnh tranh, chiến lược tăng trưởng và khách hàng mục tiêu.
- Quy trình khám phá Insight
- Quy trình phát triển Big Idea cho chiến dịch truyền thông

08. Xây dựng Chiến lược truyền thông ngành Dược, mỹ phẩm

10.  Chia sẻ case study và chữa báo cáo tốt nghiệp

11. Báo cáo tốt nghiệp

BUỔI 11 BÁO CÁO TỐT NGHIỆP
KHÓA HỌC MARKETING DƯỢC 4P IN 4.0  

LỘ TRÌNH 11 BUỔI ĐÀO TẠO

- Các kênh phân phối trong ngành Dược - cách thức, tiêu chí lựa chọn kênh
- Chiến lược phát triển hệ thống phân phối tại điểm bán (nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc, chuỗi mẹ bé,...)
- Những sai lầm trong quá trình phát triển kênh
- Xu hướng phát triển kênh phân phối thời đại 4.0
Thực hành nhóm: Xây dựng chiến lược phân phối cho nhãn hàng Dược


05. Chiến lược phát triển kênh phân phối bền vững

- Định hướng thông điệp truyền thông
- Cách thức thể hiện ý tưởng theo Định hướng thông điệp
- Xây dựng Media plan , KPIs.
- Case study
Thực hành xây dựng chiến lược truyền thông cho sản phẩm của nhóm.

09. Triển khai Chiến lược truyền thông ngành Dược, mỹ phẩm

- Thế chân kiềng Brand - Sales - Trade và nhiệm vụ của Trade Marketing
- Quy trình và cách thức triển khai Trade Marketing
- Các công Trade marketing trong ngành Dược
- Các sai lầm gặp phải khi triển khai Trade Marketing ngành
- Chiến lược Trade Marketing thời 4.0, ứng dụng công nghệ số

07. Chiến lược Trade Marketing

Bà Lê Phương Dung tốt nghiệp khóa K57 Đại học Dược Hà Nội.
Bà từng nắm giữ vị trí Giám đốc Marketing Dược tại nhiều công ty và tập đoàn Dược phẩm lớn, trực tiếp triển khai và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm trước khi quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng.
Hiện bà đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing dược: Zero to Hero, ra mắt vào tháng 9/2021 vừa qua.
HLV Ds. Lê Phương Dung
Founder - CEO
MPG Academy, Pharmaco Agency
Bà Nguyễn Thị Thùy Dung từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc nhãn hàng Dạ Hương tại Công ty Dược phẩm Hoa Linh và gây được nhiều tiếng vang lớn trong ngành Dược.
Hiện tại, bà là giám đốc ngành hàng Mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Bà đang quản lý nhãn hàng Nguyên Xuân và đã có 1 chiến dịch IMC “Hẹn với Thanh xuân” ấn tượng trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.
HLV Ds. Nguyễn Thị Thùy Dung
Head of Beauty and Personal care Divisions
Hoa Linh Pharma
Ông Lại Quí Dương từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO với nhiều nhãn hàng Alipas, Angela, Jex,... với doanh thu lên đến hàng nghìn tỷ mỗi năm; Giám đốc kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm CVI .
Hiện tại, ông đang làm Founder - CEO của Công ty Cổ phần Dược phẩm KEIKO.
HLV Lại Quý Dương
Founder - CEO
Keiko Pharma

ĐỘI NGŨ HUẤN LUYỆN VIÊN
KINH NGHIỆM

Học viện đào tạo Chuyên biệt về Marketing Dược - Mỹ phẩm duy nhất tại Việt Nam.

Huấn luyện hình thành tư duy Marketing Dược - Mỹ phẩm từ chính các case thực tế trong ngành.

Thực hành trực tiếp trên sản phẩm Dược - Mỹ phẩm do học viên đang triển khai.

Đội ngũ HLV trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing Dược - Mỹ phẩm, hỗ trợ tư vấn trong và sau khóa học.

04 ĐIỀU CHỈ CÓ TẠI 

CÁC ĐỐI TÁC CỦA HỌC VIỆN 

Hoạt động huấn luyện của Học viện MPG diễn ra thế nào? Tìm hiểu ngay thông qua video sau:

KHÓA HỌC MARKETING DƯỢC 4P IN 4.0

11 buổi                Khai giảng ngày: 10/09/2022
14h00 - 17h30: Chiều thứ 7
09h00 - 17h30: Ngày Chủ nhật  

Địa điểm: ShopHouse 3B, Green Pearl
378 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

HỌC PHÍ

ĐĂNG KÍ 

Online (4.900.000)
Offline (6.600.000)

Ưu đãi 10% khi đăng kí trước ngày 22/08/2022


Ưu đãi 10% khi đăng kí theo nhóm từ 2 người trở lên

Địa điểm: Shophouse3B - Khu đô thị Green Pearl 
378 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0342.966.766

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN 

OFFLINE 5.100.000

ONLINE 3.900.000

Các bạn hoàn tất đăng ký tại biểu mẫu này trước rồi mới chuyển khoản với nội dung sau để đảm bảo quyền lợi:
Số điện thoại + Họ tên + 4PK5 + [ON|OFF]

Ngân hàng Techcombank
Hội Sở

- Số tài khoản:
- Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Nhung

1861 8686 88

Ưu đãi học phí đến hết ngày 21/08/2022

Cùng gần 2000 học viên Marketing
& Sales Y Dược MPG
làm chủ Marketing Dược ngay hôm nay!!! 

đăng kí còn hiệu lực 

00
00
00
00
ngày
giờ
phút
giây
Hotline: 0342.966.766 Ms Nhung
Email: hocvienmpg@pharmaco.com.vn
Trụ sở chính & cơ sở đào tạo:
Tầng 2, ShopHouse 3B, Green Pearl
378 Minh Khai Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐĂNG KÍ 

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC MARKETING DƯỢC 4P in 4.0 KHÓA 5
(KHAI GIẢNG: THỨ 7, 10/09/2022)

ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG
Bạn đã đăng ký thành công khóa học Marketing Dược 4P IN 4.0. Học viện sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất