MÂU THUẪN CỦA NHÂN SỰ CONTENT DƯỢC:
"Dân Dược" - không biết nên bắt đầu từ đâu
"Dân content" - gặp những lỗi chuyên môn cơ bản

▶ Content chính là kết tinh của toàn bộ hoạt động Truyền thông - Marketing. Sau cả một quá trình nghiên cứu, lên chiến lược và lập kế hoạch, thì kết quả cuối cùng chính câu trả lời cho 2 câu hỏi “sản xuất nội dung gì và tiếp cận khách hàng bằng cách nào để truyền tải thông điệp đó.
Làm sao để sản xuất được nội dung chất lượng, truyền tải đúng thông điệp, nhất quán với chiến lược marketing, thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm và giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.
▶ Để lấy được niềm tin của khách hàng, content ngành Dược phải hài hòa giữa cảm xúc và khoa học, làm sao để không khô khan, đầy uy tín nhưng vẫn có thể chạm vào cảm xúc khách hàng.
▶ Nếu coi Chiến dịch Marketing như một con người thì Chiến lược là Bộ Não, Insight là đôi mắt, Thương hiệu là trái tim, Chân tay là các kênh truyền thông, còn content sẽ là dòng máu nuôi dưỡng cả cơ thế, kết nối các bộ phận trở thành một tổng thể hoàn chỉnh, có sức sống mãnh liệt, thích nghi mạnh mẽ và vượt qua mọi điều kiện khắc nghiệt nhất để trường tồn.
▶ Hiểu được tầm quan trọng của Content, sau 6 khoá học offline, Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG xây dựng khóa học online “Content Marketing Dược - Vũ khí chiếm giữ trái tim khách hàng”, nhằm giúp học viên hiểu rõ quy trình và cách thức xây dựng nội dung hiệu quả cho nhãn hàng Dược phẩm. 

AI PHÙ HỢP VỚI KHÓA HỌC
Content Marketing Dược: VIẾT ĐÚNG, TRÚNG INSIGHT

Nhân viên Content muốn hệ thống hoá lại kiến thức, nâng cao kỹ năng viết và đa dạng hóa Content trong ngành Dược để chuẩn bị cho cơ hội thăng tiến mới

Người muốn viết bài quảng cáo thuyết phục khách hàng, tối ưu chi phí bằng Content Marketing Dược

Trợ lý nhãn, Quản lý nhãn muốn nắm bắt quy trình chuẩn để lên kế hoạch Content Marketing nhất quán, hiệu quả

Sinh viên, trình dược viên, người muốn học viết Content Marketing Dược để kiếm thêm thu nhập và định hướng nghề nghiệp lâu dài

Các chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc, các startup đang cần vận dụng content marketing Dược để tăng trưởng kinh doanh

HLV Ds. LÊ PHƯƠNG DUNG

Bà Lê Phương Dung tốt nghiệp khóa K57 Đại học Dược Hà Nội

Bà từng nắm giữ vị trí Giám đốc Marketing Dược tại nhiều công ty và tập đoàn Dược phẩm lớn, trực tiếp triển khai và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm trước khi quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng.

Hiện bà đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Được đánh giá là một người có tâm và có tầm trong nghề, HLV Lê Phương Dung đã tiếp tục sứ mệnh khi truyền lửa cho thế hệ Marketer Dược trẻ qua cuốn cẩm nang MARKETING DƯỢC “ZERO TO HERO” vào tháng 9/2021 và cho ra mắt khóa học "MARKETING CĂN BẢN, ZERO TO MARKETER DƯỢC"

BẠN HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC NÀY?

Nắm bắt vững quy trình, kỹ năng viết, nguyên tắc/công thức/cấu trúc cụ thể cho content trên từng kênh
Hiểu bức tranh tổng quan về Content Marketing Dược và nghề content trong ngành Dược
Biết cách lập và triển khai kế hoạch Content Marketing trên đa kênh
Hình thành tư duy viết bài bản, sáng tạo, có sức hút và đánh trúng tâm lý, chạm vào cảm xúc khách hàng ngành Dược
Cách tìm kiếm ý tưởng viết bài đánh đúng nhu cầu của khách hàng
Biết cách sử dụng thành thạo các tool hỗ trợ hoạt động sản xuất Content hiệu quả
Chương 2: Tổng quan về content marketing dược, quy trình lập kế hoạch content

  • Sự khác biệt giữa Content Marketing và quảng cáo trong ngành Dược
  • Mục tiêu và vai trò của Content Marketing trong ngành Dược
  • Nguyên tắc khi làm content marketing cho ngành Dược 
  • Các dạng content thường gặp
  • Quy trình 7 bước Lập kế hoạch Content Marketing 
Chương 4: Website content - Chuẩn SEO

  • Chiến lược content website tổng thể
  • Quy trình 7 bước viết bài chuẩn SEO
  • Nguyên tắc và những lỗi sai cần tránh khi làm content seo ngành Dược
  • Các công thức viết bài chuẩn SEO ngành Dược
Chương 5: Social content - Facebook

  • Lập kế hoạch content cho Fanpage
  • Các dạng content hiệu quả
Chương 8: Tổng kết 

  • Tổng kết và gợi mở

LỘ TRÌNH KHÓA HỌC

Chương 1: Giới thiệu tổng quan khóa học
  • Giới thiệu khóa học
  • Lợi ích của học viên
  • Những lời khuyên dành cho học viên và các Content Marketer Dược 
  • Điều cần biết để trở thành Content Marketer Dược từ con số 0
Chương 3: Content PR báo chí cho nhãn hàng dược

  • Các dạng bài PR báo chí trong ngành Dược
  • Các bước viết bài PR
  • Yếu tố giúp bài PR thu hút và cấu trúc viết bài PR Bệnh học, trải nghiệm
Chương 7: Các công cụ hữu ích dành cho Content Marketer Dược

  • Các công cụ tìm ý tưởng, xu hướng nội dung và đánh giá hiệu quả content
  • Các công cụ thiết kế hình ảnh
  • Các công cụ sản xuất video
Chương 6: Video Content Marketing hiệu quả trong ngành Dược

  • Vai trò và các dạng content video trong ngành Dược
  • Cấu trúc của TVC ngành dược
  • Cấu trúc của phóng sự giới thiệu sản phẩm
  • Cấu trúc của phóng sự nhân vật
  • Cấu trúc của phóng sự nhà thuốc
  • Video Viral ngành dược

Video Demo khóa học online

Không giới hạn thời gian, đăng ký một lần, học mãi mãi

Học thuận tiện, chủ động, mọi lúc, mọi nơi

Tặng kèm slide bài giảng chi tiết

Tham gia group Zalo với huấn luyện viên, hỗ trợ giải đáp 24/7

         4 QUYỀN LỢI CHỈ CÓ TẠI

CÁC ĐỐI TÁC, HỌC VIÊN CỦA

HỌC PHÍ: 969.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NGAY 

ĐĂNG KÝ NGAY

NỘI DUNG THANH TOÁN:
Tên SĐT CTO
VD: Trang 012345678 CTO

- Số tài khoản:
- Chủ tài khoản: Lê Phương Dung

0011004102833

Ngân hàng Vietcombank
Sở giao dịch

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

ƯU ĐÃI KHỦNG

Tặng ngay
Marketing Dược
Zero to Hero

PHẢN HỒI CỦA HỌC VIÊN VỀ 
KHÓA CONTENT MARKETING DƯỢC

Bạn Hà Thị Huyền -
 nhân viên Marketing

 "Khóa học thật sự rất chất lượng, phù hợp với những ai đang muốn theo đuổi nghề Marketing Dược như mình, các bạn thích MKT Dược mà chưa biết bắt đầu tại đâu, hãy tham gia ngay, chắc chắn các bạn sẽ không hối tiếc đâu".

Bạn Chử Thị Hương Thảo -
Nhân viên Marketing
,

 "Khóa học giúp mình hệ thống được các kiến thức cốt lõi về Marketing, giúp  mình hiểu sâu hơn từ định vị thương hiệu, nghiên cứu thị trường, phân tích 3C đến cách lập kế hoạch marketing"

Bạn Hoàng Đình Quỳnh
Đại học Y Dược - ĐHQGHN
,

"Khóa học đã giúp em hiểu sâu và rõ hơn về công việc của một Marketer Dược, yêu cầu của từng vị trí. Sau khóa học em đã tự tin hơn và có thể tự vẽ ra cho mình một lộ trình để trở thành Marketer Dược trong tương lai"

Cảm ơn bạn đã đăng ký. Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG sẽ liên hệ với bạn sớm nhất để tư vấn về khóa huấn luyện!

thành công!

Đăng ký

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

* là thông tin bắt buộc