trang chủ

đối tượng

mục tiêu

đội ngũ hlv

lộ trình

đăng ký ngay

00
00
00
00

ngày

giờ

phút

giây

đăng ký học ngay hôm nay

MÂU THUẪN CỦA NHÂN SỰ LÀM CONTENT DƯỢC

"Dân Dược" - không biết viết sao cho hay?
"Dân Content" - làm sao không mắc lỗi chuyên môn

▶ Sau cả một quá trình nghiên cứu, lên chiến lược và lập kế hoạch, thì kết quả cuối cùng chính câu trả lời cho 2 câu hỏi “sản xuất nội dung gì?" và "tiếp cận khách hàng bằng cách nào để truyền tải thông điệp đó?".
▶ Làm sao để sản xuất được nội dung chất lượng, truyền tải đúng thông điệp, nhất quán với chiến lược marketing và phải thúc đẩy được khách hàng mua sản phẩm
▶ Để lấy được niềm tin của khách hàng, content ngành Dược phải hài hòa giữa cảm xúc và khoa học, để uy tín, nhưng không khô khan, mà vẫn có thể chạm vào cảm xúc khách hàng.
▶ Nếu coi Chiến dịch Marketing như một con người thì Chiến lược là Bộ Não, Insight là đôi mắt, Chân tay là các kênh truyền thông, còn content sẽ là dòng máu nuôi dưỡng cơ thế, kết nối các bộ phận, tạo sức sống mãnh liệt, vượt qua mọi điều kiện khắc nghiệt để trường tồn.
▶ Khóa học "Content Marketing Dược - Viết đúng, Trúng insight, Nâng trình cùng AI", nhằm giúp học viên hiểu rõ quy trình và cách thức xây dựng nội dung hiệu quả cho nhãn hàng Dược phẩm. 

ai phù hợp với khóa học?

Sinh viên, trình dược viên, người muốn học làm Content Marketing Dược để kiếm thêm thu nhập và định hướng nghề nghiệp lâu dài

Người muốn viết bài quảng cáo thuyết phục khách hàng, tối ưu chi phí bằng Content Marketing Dược

Nhân viên Content muốn hệ thống hoá lại kiến thức, nâng cao kỹ năng viết, sử dụng công cụ AI để sáng tạo, đa dạng hóa Content  để chuẩn bị cho cơ hội thăng tiến mới

Trợ lý nhãn, Quản lý nhãn muốn nắm bắt quy trình chuẩn để lên kế hoạch Content Marketing nhất quán, hiệu quả

Chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc các startup đang cần vận dụng content marketing Dược để tăng trưởng kinh doanh

Học được gì từ khóa học?

Hình thành tư duy viết bài bản, sáng tạo, có sức hút và đánh trúng tâm lý, chạm vào cảm xúc khách hàng ngành Dược

Nắm bắt vững quy trình, kỹ năng viết, nguyên tắc/công thức/cấu trúc cụ thể cho content trên từng kênh

Cách tìm kiếm ý tưởng viết bài đánh đúng nhu cầu của khách hàng

Biết cách sử dụng thành thạo các tool hỗ trợ hoạt động sản xuất Content hiệu quả

Hiểu bức tranh tổng quan về Content Marketing Dược và nghề content trong ngành Dược

Biết cách lập và triển khai kế hoạch Content Marketing trên đa kênh

đội ngũ huấn luyện viên

  • Bà Lê Phương Dung tốt nghiệp khóa K57 Đại học Dược Hà Nội 
  • Bà tốt nghiệp bằng xuất sắc Thạc sĩ Marketing, bán hàng và Dịch vụ (Master in Marketing Sales and Services) tại trường Paris 1 Panthéon-Sorbonne, Pháp 
  • Bà từng nắm giữ vị trí Giám đốc Marketing tại nhiều công ty và tập đoàn Dược phẩm lớn, trực tiếp triển khai và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm.
  • Bà là người sáng lập và điều hành Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên & duy nhất tại Việt Nam.
  • Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing dược: Zero to Hero, ra mắt vào tháng 9/2021

Lộ trình khóa học

Buổi 1: Vai trò content Dược và Lập kế hoạch Content theo quy trình 3I 

  • Mục tiêu và vai trò của Content Marketing trong ngành Dược
  • Nguyên tắc khi làm content marketing cho ngành Dược
  • Ưu nhược điểm các dạng content thường gặp
  • Lập kế hoạch Content Dược theo quy trình Issue-Insight-Idea
  • Sử dụng tối ưu công cụ AI để sáng tạo content

buổi 2: PR báo chí và viết bài chuẩn seo

  • Các dạng bài PR báo chí trong ngành Dược
  • Công thức viết Content PR báo chí: PAS; 3S; Strings
  • Kỹ thuật viết bài chuẩn SEO ngành Dược 
  • Thực hành: Sử dụng AIgenX để viết bài PR và bài chuẩn SEO

Buổi 3, 4: Content video ngắn và KẾ HOẠCH xây kênh Tiktok Y DƯỢC

  • Tổng quan về Tiktok và thuật toán nền tảng
  • Lập kế hoạch xây kênh Tiktok Y Dược bền vững
  • Sáng tạo nội dung và viết kịch bản Tiktok
  • Quay, dựng và đăng tải clip TikTok
  • Sai lầm khi xây kênh Tiktok Y Dược
  • Bố cục content chuyển đổi cho kênh Tiktok Y Dược
  • Thực hành: sử dụng công cụ AI, Capcut để xây kênh tiktok 

Buổi 5: Content fanpage và quảng cáo FACEBOOK

        Lập kế hoạch content, tuyến bài cho Fanpage
  • Các dạng content fanpage hiệu quả trong ngành Dược
  • Viết Content Quảng cáo Dược, tối ưu chi phí
  • Thực hành: công cụ AI, Canva để sáng tạo content fanpage

Buổi 6: video content 

  • Các dạng video content thường gặp trong ngành Dược
  • Kịch bản giới thiệu phóng sự sản phẩm Dược
  • Kịch bản trải nghiệm khách hàng
  • Kịch bản chuyên gia review sản phẩm
  • Thực hành: Sử dụng Capcut, Canva xây dựng video content

đăng ký ngay

học phí

  • Ưu đãi 20% cho nhóm từ 3 người trở lên
  • Ưu đãi 15% khi thanh toán trước ngày 02/08/2024
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ của học viện MPG

ĐĂNG KÝ

OFFLINE: 5.500.000
ONLINE: 3.900.000

Ngân hàng BIDV
Chi nhánh Quang Trung

- Số tài khoản:
- Chủ tài khoản: Lê Phương Dung

12366001696969

thông tin chuyển khoản

Anh/chị vui lòng hoàn tất đăng ký tại biểu mẫu trước, sau đó chuyển khoản với nội dung sau để đảm bảo quyền lợi tốt nhất: Số điện thoại + Họ tên + CMD8
  • Khai giảng: Thứ 7, 10/08/2024
  • Hình thức: Offline hoặc Online trên Zoom
  • Thời lượng: 06 buổi, mỗi buổi 3 tiếng
  • Thời gian: 14h00 - 17h00 thứ 7, 9h00 - 12h00, 14h00 - 17h00 (Chủ nhật) 

Address: ShopHouse 3B, Green Pearl
378 Minh Khai Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0342.966.766 Ms Anh Đào

Email: hocvienmpg@pharmaco.com.vn

Website: https://mpg.edu.vn/

Nhóm Zalo đăng ký

Cảm ơn anh/chị đã đăng ký khóa học, học viện MPG sẽ liên lạc với anh/chị qua SĐT trong thời gian sớm nhất!

Nhóm Zalo đăng ký