▶ Sau cả một quá trình nghiên cứu, lên chiến lược và lập kế hoạch, thì kết quả cuối cùng chính câu trả lời cho 2 câu hỏi “sản xuất nội dung gì?" và "tiếp cận khách hàng bằng cách nào để truyền tải thông điệp đó?".
▶ Làm sao để sản xuất được nội dung chất lượng, truyền tải đúng thông điệp, nhất quán với chiến lược marketing và phải thúc đẩy được khách hàng mua sản phẩm
▶ Để lấy được niềm tin của khách hàng, content ngành Dược phải hài hòa giữa cảm xúc và khoa học, để uy tín, nhưng không khô khan, mà vẫn có thể chạm vào cảm xúc khách hàng.
▶ Nếu coi Chiến dịch Marketing như một con người thì Chiến lược là Bộ Não, Insight là đôi mắt, Chân tay là các kênh truyền thông, còn content sẽ là dòng máu nuôi dưỡng cơ thế, kết nối các bộ phận, tạo sức sống mãnh liệt, vượt qua mọi điều kiện khắc nghiệt để trường tồn.
▶ Khóa học "Content Marketing Dược - Viết đúng, Trúng insight, Nâng trình cùng AI", nhằm giúp học viên hiểu rõ quy trình và cách thức xây dựng nội dung hiệu quả cho nhãn hàng Dược phẩm.