Đăng ký ngay

Thông tin

Mục tiêu

Lộ trình

MARKETING VÀ QUẢN TRỊ

NHÀ THUỐC 4.0

Đăng ký ngay

KHÓA ONLINE

NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH NHÀ THUỐC 4.0

01

Thành thạo marketing và quản trị nhà thuốc sau 8 buổi (đặc biệt với người mới)

02

Giúp các chủ quầy, nhà thuốc có một chiến lược MKT nhà thuốc toàn diện

03

Chuyên gia hàng đầu trong ngành dược, mang đến kinh nghiệm thực tiễn

04

Hướng tới ứng dụng thực tế, áp dụng chiến lược nhanh chóng và hiệu quả.

05

Không chỉ giúp tăng doanh số mà còn củng cố vị thế nhà thuốc trên thị trường

CHÍNH THỨC

  • Đào tạo Marketing và Quản trị nhà thuốc từ A -> Z.
  • Vừa học, vừa thực hành, và thảo luận cùng giảng viên trên zalo
  • Tặng sách Marketing dành riêng cho Dược sĩ làm Marketing

Đăng ký ngay

999.

000đ

TỰ LÊN CHIẾN LƯỢC MARKETING NHÀ THUỐC 4.0 HIỆU QUẢ SAU KHOÁ HỌC

Giới thiệu khóa học
Những bài học từ câu chuyện thất bại của chính giảng viên năm 2012 với mô hình nhà thuốc truyền thống, từ đó hạn chế những sai lầm có thể mắc phải khi mở nhà thuốc, quầy thuốc.
Giới thiệu chi tiết về chương trình học, những cách thức học và áp dụng thực tiễn 
Câu chuyện được chia sẻ thực tế từ chính thất bại của huấn luyện viên
Giá trị cô đọng trong Video

Trailer: Giới thiệu khóa Marketing và Quản trị nhà thuốc 4.0

MỤC TIÊU KHOÁ HỌC

Đăng ký ngay

01

Hiểu bức tranh tổng quan về mô hình Nhà thuốc 4.0 và những mô hình kinh doanh nhà thuốc hiệu quả

02

Setup nhà thuốc, sắp xếp và trưng bày sản phẩm để kích thích trải nghiệm và tăng nhu cầu mua hàng

03

Nắm rõ chiến lược quản trị hàng hóa, tăng lợi nhuận, tối ưu nguồn hàng và kiểm soát hàng tồn

04

Bí kíp thu hút nhân tài, đào tạo đội ngũ nhân sự và xây dựng KPIs, lương thưởng tạo động lực

05

Xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ

06

Hiểu rõ các kênh bán hàng và chiến lược truyền thông, marketing nhà thuốc trên nền tảng số

07

Nắm vững cách thức định vị thương hiệu nhà thuốc và quy trình xây dựng thương hiệu cho Dược sĩ 

08

Biết cách sử dụng các công cụ hỗ trợ tạo ấn phẩm truyền thông như canva, capcut, chat GPT,...

LỘ TRÌNH CHI TIẾT

Marketing và quản trị Nhà thuốc 4.0

  • GIỚI THIỆU KHÓA HOC: Những bài học từ câu chuyện thất bại của chính giảng viên năm 2012 với mô hình nhà thuốc truyền thống Tâm Đan, từ đó hạn chế những sai lầm có thể mắc phải khi mở nhà thuốc, quầy thuốc.4 cách viết Content chạm huyệt tâm lý khách hàng và 10 kích thước ảnh chuẩn hiển thị facebook
  • TỔNG QUAN VỀ KINH DOANH NHÀ THUỐC VÀ MÔ HÌNH NHÀ THUỐC 4.0: Cơ hội và thách thức trong kinh doanh nhà thuốc tại Việt Nam. Các mô hình kinh doanh nhà thuốc phổ biến và hành vi người tiêu dùng trong ngành Dược trong thời đại 4.0.Thủ thuật Nhân Bản ,Bóc Tách nhóm quảng cáo để tìm ra tệp khách hàng chuẩn tối ưu chi phí
  • PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG 3C, XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH: Kỹ năng phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích khách hàng mục tiêu và phân tích điểm mạnh, điểm yếu của nhà thuốc để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.Hướng dẫn tạo Landing-Page tối ưu chạy chuyển đổi và mở rộng kênh phân phối
  • CHIẾN LƯỢC LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH VÀ BÀI TRÍ NHÀ THUỐC: Chiến lược lựa chọn vị trí kinh doanh và chiến lược thiết kế nhà thuốc vừa thu hút khách hàng vừa phù hợp với mô hình kinh doanh.
  • CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ HÀNG HÓA: Chiến lược xây dựng danh mục sản phẩm, phân bố tỷ trọng các nhóm hàng theo mô hình kinh doanh. Chiến lược tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, chiến lược quản trị hàng tồn, hàng cận date.
  • CHIẾN LƯỢC ĐỊNH GIÁ VÀ XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI: Chiến lược định giá cạnh tranh, xây dựng chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại thu hút khách hàng. Quy trình tổ chức các sự kiện cộng đồng, các hoạt động chăm sóc sức khỏe.
  • CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DƯỢC SĨ, NHÀ THUỐC: Định vị thương hiệu nhà thuốc, xây dựng thương hiệu dược sĩ.
  • CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG, BÁN HÀNG ĐA KÊNH TRÊN NỀN TẢNG SỐ: Ưu, nhược điểm của các kênh bán hàng online dành cho nhà thuốc. Đặc điểm của những nhà thuốc phù phù hợp bán hàng đa kênh trên nền tảng số và những quan niệm sai lầm.

01

02

03

04

05

06

07

08

CAM KẾT CỦA HỌC VIỆN MPG

06

Năm phát triển

2000

Học viên Tốt nghiệp

98%

Hài lòng về môi trường

100%

Đảm bảo chất lượng

KHÓA HỌC DÀNH CHO CÁC CHỦ QUẦY, NHÀ THUỐC & NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Bà Lê Phương Dung tốt nghiệp khóa K57 Đại học Dược Hà Nội.
Bà từng nắm giữ vị trí Giám đốc Marketing Dược tại nhiều công ty và tập đoàn Dược phẩm lớn, trực tiếp triển khai và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm trước khi quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng.

GIỚI THIỆU HLV

THẠC SĨ DƯỢC SĨ
LÊ PHƯƠNG DUNG

Hiện bà đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đồng thời bà là nhà sáng lập Siêu thị thuốc MPG, mô hình nhà thuốc công nghệ 4.0.
Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing dược: Zero to Hero, ra mắt vào tháng 9/2021 vừa qua.

MARKETING VÀ QUẢN TRỊ

NHÀ THUỐC 4.0

Và thành viên cộng đồng Pharmacom

ƯU ĐÃI 10% CHO CỰU HỌC VIÊN

Đăng ký khoá học

999.

000đ

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔi

Address: Tầng 2, ShopHouse 3B, Green Pearl
378 Minh Khai Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0342.966.766 Ms Nhung

Email: hocvienmpg@pharmaco.com.vn

Website: https://mpg.edu.vn/

Các bạn hoàn tất đăng ký tại biểu mẫu này trước rồi mới chuyển khoản với nội dung sau để đảm bảo quyền lợi:
Số điện thoại + Họ tên + MMP40

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN 

Ngân hàng BIDV
Chi nhánh Quang Trung

- Số tài khoản:
- Chủ tài khoản: Lê Phương Dung

12366001696969

Thông tin

Mục tiêu

Lộ trình học

Và thành viên cộng đồng Pharmacom

ƯU ĐÃI 10% CHO CỰU HỌC VIÊN

Đăng ký khoá học

999.

000đ