NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH NHÀ THUỐC 4.0
01
Thành thạo marketing và quản trị nhà thuốc sau 8 buổi (đặc biệt với người mới)
02
Giúp các chủ quầy, nhà thuốc có một chiến lược MKT nhà thuốc toàn diện
03
Chuyên gia hàng đầu trong ngành dược, mang đến kinh nghiệm thực tiễn
04
Hướng tới ứng dụng thực tế, áp dụng chiến lược nhanh chóng và hiệu quả.
05
Không chỉ giúp tăng doanh số mà còn củng cố vị thế nhà thuốc trên thị trường
CHÍNH THỨC
Đào tạo Marketing và Quản trị nhà thuốc từ A -> Z.
Vừa học, vừa thực hành, và thảo luận cùng giảng viên trên zalo
Tặng sách Marketing dành riêng cho Dược sĩ làm Marketing
Đăng ký ngay
999.
000đ
TỰ LÊN CHIẾN LƯỢC MARKETING NHÀ THUỐC 4.0 HIỆU QUẢ SAU KHOÁ HỌC
Giới thiệu khóa học
Những bài học từ câu chuyện thất bại của chính giảng viên năm 2012 với mô hình nhà thuốc truyền thống, từ đó hạn chế những sai lầm có thể mắc phải khi mở nhà thuốc, quầy thuốc.
Giới thiệu chi tiết về chương trình học, những cách thức học và áp dụng thực tiễn
Câu chuyện được chia sẻ thực tế từ chính thất bại của huấn luyện viên
Giá trị cô đọng trong Video
Trailer: Giới thiệu khóa Marketing và Quản trị nhà thuốc 4.0
MỤC TIÊU KHOÁ HỌC
Đăng ký ngay
01
Hiểu bức tranh tổng quan về mô hình Nhà thuốc 4.0 và những mô hình kinh doanh nhà thuốc hiệu quả
02
Setup nhà thuốc, sắp xếp và trưng bày sản phẩm để kích thích trải nghiệm và tăng nhu cầu mua hàng
03
Nắm rõ chiến lược quản trị hàng hóa, tăng lợi nhuận, tối ưu nguồn hàng và kiểm soát hàng tồn
04
Bí kíp thu hút nhân tài, đào tạo đội ngũ nhân sự và xây dựng KPIs, lương thưởng tạo động lực
05
Xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ
06
Hiểu rõ các kênh bán hàng và chiến lược truyền thông, marketing nhà thuốc trên nền tảng số
07
Nắm vững cách thức định vị thương hiệu nhà thuốc và quy trình xây dựng thương hiệu cho Dược sĩ
08
Biết cách sử dụng các công cụ hỗ trợ tạo ấn phẩm truyền thông như canva, capcut, chat GPT,...
LỘ TRÌNH CHI TIẾT
Marketing và quản trị Nhà thuốc 4.0
GIỚI THIỆU KHÓA HOC: Những bài học từ câu chuyện thất bại của chính giảng viên năm 2012 với mô hình nhà thuốc truyền thống Tâm Đan, từ đó hạn chế những sai lầm có thể mắc phải khi mở nhà thuốc, quầy thuốc.4 cách viết Content chạm huyệt tâm lý khách hàng và 10 kích thước ảnh chuẩn hiển thị facebook
TỔNG QUAN VỀ KINH DOANH NHÀ THUỐC VÀ MÔ HÌNH NHÀ THUỐC 4.0: Cơ hội và thách thức trong kinh doanh nhà thuốc tại Việt Nam. Các mô hình kinh doanh nhà thuốc phổ biến và hành vi người tiêu dùng trong ngành Dược trong thời đại 4.0.Thủ thuật Nhân Bản ,Bóc Tách nhóm quảng cáo để tìm ra tệp khách hàng chuẩn tối ưu chi phí
PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG 3C, XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH: Kỹ năng phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích khách hàng mục tiêu và phân tích điểm mạnh, điểm yếu của nhà thuốc để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.Hướng dẫn tạo Landing-Page tối ưu chạy chuyển đổi và mở rộng kênh phân phối
CHIẾN LƯỢC LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH VÀ BÀI TRÍ NHÀ THUỐC: Chiến lược lựa chọn vị trí kinh doanh và chiến lược thiết kế nhà thuốc vừa thu hút khách hàng vừa phù hợp với mô hình kinh doanh.
CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ HÀNG HÓA: Chiến lược xây dựng danh mục sản phẩm, phân bố tỷ trọng các nhóm hàng theo mô hình kinh doanh. Chiến lược tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, chiến lược quản trị hàng tồn, hàng cận date.
CHIẾN LƯỢC ĐỊNH GIÁ VÀ XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI: Chiến lược định giá cạnh tranh, xây dựng chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại thu hút khách hàng. Quy trình tổ chức các sự kiện cộng đồng, các hoạt động chăm sóc sức khỏe.
CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DƯỢC SĨ, NHÀ THUỐC: Định vị thương hiệu nhà thuốc, xây dựng thương hiệu dược sĩ.
CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG, BÁN HÀNG ĐA KÊNH TRÊN NỀN TẢNG SỐ: Ưu, nhược điểm của các kênh bán hàng online dành cho nhà thuốc. Đặc điểm của những nhà thuốc phù phù hợp bán hàng đa kênh trên nền tảng số và những quan niệm sai lầm.
01
02
03
04
05
06
07
08
CAM KẾT CỦA HỌC VIỆN MPG
06
Năm phát triển
2000
Học viên Tốt nghiệp
98%
Hài lòng về môi trường
100%
Đảm bảo chất lượng
KHÓA HỌC DÀNH CHO CÁC CHỦ QUẦY, NHÀ THUỐC & NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
Bà Lê Phương Dung tốt nghiệp khóa K57 Đại học Dược Hà Nội.
Bà từng nắm giữ vị trí Giám đốc Marketing Dược tại nhiều công ty và tập đoàn Dược phẩm lớn, trực tiếp triển khai và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm trước khi quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng.
GIỚI THIỆU HLV
THẠC SĨ DƯỢC SĨ LÊ PHƯƠNG DUNG
Hiện bà đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đồng thời bà là nhà sáng lập Siêu thị thuốc MPG, mô hình nhà thuốc công nghệ 4.0.
Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing dược: Zero to Hero, ra mắt vào tháng 9/2021 vừa qua.