Lịch Khai Giảng

Thông tin học phần

Thông tin giảng viên

Hiện nay mô hình bán lẻ nhà thuốc đã có sự thay đổi. Nhiều hệ thống nhà thuốc quy mô ra đời với sự tiện lợi trong việc mua sắm, đầu tư về cơ sở vật chất, thanh toán tiện lợi, giao hàng tận nơi, giá rẻ và hợp ý hơn. Điều này khiến cho hành vi mua hàng của Bệnh nhân cũng có sự dịch chuyển.

Tương lai 60.000 nhà thuốc truyền thống tại Việt Nam 

Nhà thuốc bán lẻ truyền thống chiếm khoảng 85% thị trường
còn lại 15% là chuỗi nhà thuốc hiện đại.

Phần lớn các nhà thuốc nhỏ lẻ đang gặp phải các vấn đề sau: Doanh số giảm sút, cơ sở vật chất đã cũ, chưa đầu tư phát triển kênh bán hàng online cũng như triển khai CSKH, trải nghiệm khách hàng kém hay hàng loạt những vấn đề:
❓Bạn vẫn đang loay hoay không biết làm như thế nào để có thể gia tăng doanh thu tại điểm bán trong thời kì "chuyển đổi số"?
❓Nhiều nhà thuốc đã lên Sàn Thương mại điện tử mà Nhà thuốc bạn thậm chí còn chưa có cả Fanpage riêng ?
❓Bạn muốn xây dựng kênh Tiktok nhưng không biết bắt đầu từ đâu ?
❓Những khái niệm Content, Digital, Xây dựng thương hiệu cá nhân cho Nhà thuốc còn quá xa lạ ?

KHÓA HUẤN LUYỆN PHÙ HỢP VỚI AI?

Chủ nhà thuốc truyền thống đang loay hoay với chuyển đổi số, bán hàng trên các nền tảng mới nhưng không biết bắt đầu từ đâu
Chủ nhà thuốc truyền thống
Dù đang có trong tay đầy đủ điều cần để mở nhà thuốc, quầy thuốc nhưng bạn vẫn lo lắng về nguồn hàng, nhân sự, vận hành nhà thuốc theo hướng mới vì chưa có kinh nghiệm.
Dược sĩ muốn mở nhà thuốc
Dược sĩ trực tiếp bán hàng muốn tăng doanh số cho Nhà thuốc để thăng tiến hoặc có đam mê theo đuổi sự nghiệp kinh doanh riêng.
Nhân viên bán thuốc
Dù đang trực tiếp vận hàng Nhà thuốc hay bán hàng tại chuỗi nhà thuốc nhưng để có một góc nhìn tổng quát lại khiến bạn cảm thấy khó khăn
Chuỗi nhà thuốc
- Quy trình set up nhà thuốc
- Chiến lược lựa chọn địa điểm kinh doanh
- Chiến lược thiết kế, bố cục mặt bằng
- Chiến lược xây dựng danh mục sản phẩm, tìm kiếm nguồn hàng
- Chiến lược định giá cạnh tranh

02. Chiến lược Set up nhà thuốc

- Chiến lược chăm sóc khách hàng theo nguyên lý 80/20
- Chiến lược chăm sóc khách hàng ngắn hạn, dài hạn
- Tư duy xử lý khủng hoảng, khiếu nại khách hàng

06. Chiến lược chăm sóc khách hàng, gia tăng doanh số

04. Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân, nhà thuốc

- Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân, nhà thuốc
- Chiến lược định vị USP và xây dựng thương hiệu nhà thuốc
- Hiệu ứng FOMO và chiến lược “Thỏi nam châm” cho nhà thuốc

Đăng ký ngay

- Tổng quan về thị trường bán lẻ dược phẩm
- Xác định mục tiêu và tầm nhìn của nhà thuốc
- Phân tích mô hình SWOT
- Hoạch định chiến lược kinh doanh

01. Tổng quan chiến lược kinh doanh nhà thuốc

- Chiến lược marketing theo mô hình KLT (Know - Like - Trust)
- Công cụ thiết kế ảnh Canva, dựng video Capcut
- Quản trị website và tối ưu SEO
- Chiến lược phát triển kênh thương mại điện tử Shopee, Lazada

08. Chiến lược truyền thông, bán hàng đa kênh trên nền tảng số

10.  Thảo luận, chia sẻ case study thực tế

LỘ TRÌNH 10 BUỔI ĐÀO TẠO

- Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
- Kỹ năng đặt câu hỏi, khai thác thông tin, phán đoán bệnh
- Kỹ năng tư vấn bệnh, định vị thương hiệu Dược sĩ
- Kỹ năng ra quyết định, tư vấn sản phẩm
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng, chốt sales

05. Kỹ năng Tư vấn, chìa khoá nắm giữ trái tim khách hàng

- Xây dựng và quản trị Fanpage
- Xây dựng và quản trị Tiktok
- Chăm sóc khách hàng bằng mạng xã hội Zalo

09. Chiến lược truyền thông, bán hàng trên mạng xã hội

- Chính sách khuyến mại, thúc đẩy doanh số
- Tổ chức sự kiện, hoạt động chăm sóc sức khoẻ

07. Chiến lược khuyến mại, tổ chức sự kiện, gắn kết khách

03. Chiến lược vận hành nhà thuốc

- Chiến lược Quản trị hàng hoá (Kiểm soát hàng tồn, hàng cận date)
- Cách phân bổ chi phí, báo cáo tài chính hàng tháng
- Phương pháp tuyển dụng và giữ chân nhân sự
- Đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng bán hàng
- Xây dựng chính sách lương thưởng, tạo động lực bán hàng


ĐỘI NGŨ HUẤN LUYỆN VIÊN KINH NGHIỆM

Bà Lê Phương Dung tốt nghiệp khóa K57 Đại học Dược Hà Nội.
Bà từng nắm giữ vị trí Giám đốc Marketing Dược tại nhiều công ty và tập đoàn Dược phẩm lớn, trực tiếp triển khai và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm trước khi quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng.
Hiện bà đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đồng thời bà là nhà sáng lập Siêu thị thuốc MPG, mô hình nhà thuốc công nghệ 4.0.
Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing dược: Zero to Hero, ra mắt vào tháng 9/2021 vừa qua.
Founder - CEO
MPG Academy, Siêu thị thuốc MPG
Ông Nguyễn Mạnh Tiến tốt nghiệp khóa K64 Đại học Dược Hà Nội.
Ông từng nắm giữ vị trí Quản lý nhãn hàng tại Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm CVI.
Hiện, ông đang là Quản lý nhãn hàng tại công ty Dược Mỹ phẩm MyPharma và Quản lý dự án tại Pharmaco Agency
Project Manager
Pharmaco Agency
Bà Lê Thị Trang tốt nghiệp khóa K60 Đại học Dược Hà Nội.
Bà từng nắm giữ vị trí nhiều vị trí Kinh doanh, Quản lý Kinh doanh khác nhau tại các Tập đoàn, công ty Dược phẩm đa quốc gia như GSK, Abbott...
Hiện, bà đang là Giám đốc tại Phòng khám Tai Mũi Họng và Nhi Medi 247, Sáng lập và Giám đốc tại Hệ thống nhà Thuốc 3 Nhất.
Founder - CEO
Medi 247 Clinic
Hệ thống nhà thuốc 3 Nhất

Học viện đào tạo Chuyên biệt về Marketing Dược - Mỹ phẩm duy nhất tại Việt Nam.

Huấn luyện hình thành tư duy Marketing Dược - Mỹ phẩm từ chính các case thực tế trong ngành.

HLV chia sẻ trực tiếp Case study đã làm và phân tích tình huống của học viên.

Đội ngũ HLV trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing Dược - Mỹ phẩm, hỗ trợ tư vấn trong và sau khóa học.

04 ĐIỀU CHỈ CÓ TẠI 

CÁC ĐỐI TÁC CỦA HỌC VIỆN 

Khóa học Quản trị Marketing Nhà thuốc 4.0 

Khai giảng ngày: 06/03/2023
Hình thức: Học online trên Zoom
Thời lượng: 10 buổi, mỗi buổi 2 tiếng
Thời gian: 20h00 - 22h00, tối thứ 2,4,6

Hình ảnh lớp học tại MPG Academy

ĐĂNG KÍ 

Địa điểm: Shophouse3B - Khu đô thị Green Pearl 
378 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0342.966.766

HỌC PHÍ

6.000.000

Các bạn hoàn tất đăng ký tại biểu mẫu này trước rồi mới chuyển khoản với nội dung sau để đảm bảo quyền lợi:
Số điện thoại + Họ tên + PMC40

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN 

Ngân hàng  BIDV
Chi nhánh Quang Trung

- Số tài khoản:
- Chủ tài khoản: Lê Phương Dung

12366001696969

Ưu đãi học phí đến hết ngày 27/02/2023

Còn chần chờ gì nữa
Hãy làm chủ Nhà thuốc 4.0 ngay hôm nay!!! 

đăng kí còn hiệu lực 

00
00
00
00
ngày
giờ
phút
giây
Hotline: 0342.966.766 Ms Nhung
Email: hocvienmpg@pharmaco.com.vn
Trụ sở chính & cơ sở đào tạo:
Tầng 2, ShopHouse 3B, Green Pearl
378 Minh Khai Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐĂNG KÍ 

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC QUẢN TRỊ MARKETING NHÀ THUỐC 4.0
(Khai giảng: 20h, 06/03/2023)

ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG
Bạn đã đăng ký thành công khóa học Quản trị Marketing Nhà thuốc 4.0. Học viện sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất