▶ Chính vì vậy, nắm lý thuyết đúng, tư duy chuẩn là một chuyện, còn học hỏi từ chính các chiến dịch thành công mới là một cách tuyệt vời để tìm ra hướng cải thiện và phát triển chiến dịch truyền thông của chính mình.
▶ Đó là lý do trong khoá học online PIMC - Lập kế hoạch truyền thông tích hợp ngành Dược này, các HLV không chỉ chia sẻ kiến thức lý thuyết nền tảng, mà còn lấy dẫn chứng minh hoạ bằng các Case study là những chiến dịch IMC mà tôi đã trực tiếp triển khai hoặc của những nhãn hàng Dược tiêu biểu. Bên cạnh đó tôi còn mời HLV Nguyễn Thị Thuỳ Dung, chia sẻ kinh nghiệm dẫn dắt chiến dịch "Hẹn với thanh xuân", một trong những chiến dịch tạo dấu ấn lớn trong dịp tết 2022 vừa qua, nhằm giúp các bạn học viên hiểu rõ quy trình và cách thức triển khai một chiến dịch truyền thông tích hợp cho nhãn hàng Dược phẩm.
▶ Khóa học cung cấp những kiến thức căn bản từ việc thấu hiểu tâm lý người dùng, sáng tạo ý tưởng, thông điệp hấp dẫn, cách chọn lựa kênh hiệu quả cũng như cách làm việc, phối hợp với các agency, để giúp bạn vận hành một chiến dịch truyền thông tích hợp bài bản và thành công.
▶ Ngày nay, để có một chiến dịch truyền thông hiệu quả trong ngành Dược là điều không hề dễ dàng khi phải cạnh tranh sự chú ý của công chúng với nhiều thương hiệu FMCG lớn. Nhãn hàng Dược ít khi đủ ngân sách để thuê các agency nổi tiếng quản lý xuyên suốt chiến dịch, mà chỉ outsource một vài hạng mục như sản xuất TVC, clip viral, còn lại phải liệu cơm gắp mắm, tự triển khai gần như toàn bộ từ nghiên cứu insight, tìm kiếm big idea, sản xuất content rồi lên kế hoạch triển khai các hoạt động truyền thông đồng thời.
▶ Để mang lại sự thành công cho chiến dịch truyền thông, không phải chỉ tìm được insight chất, nghĩ ra big idea hay, mà các marketer Dược còn phải đảm bảo chất lượng content để truyền tải các thông điệp theo đúng định hướng, rồi phân bổ ngân sách trên từng kênh PR, quảng cáo, Trade Marketing như thế nào cho hiệu quả, chưa kể còn phải xử lý rất nhiều những vấn đề phát sinh liên tục để làm thế nào tạo ra được sức ảnh hưởng lớn lên công chúng.
ĐỘI NGŨ HUẤN LUYỆN VIÊN
Bà Lê Phương Dung tốt nghiệp khóa K57 Đại học Dược Hà Nội.
Bà từng nắm giữ vị trí Giám đốc Marketing Dược tại nhiều công ty và tập đoàn Dược phẩm lớn, trực tiếp triển khai và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm trước khi quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng.
Hiện bà đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing dược: Zero to Hero, ra mắt vào tháng 9/2021 vừa qua
Huấn luyện viên
DS. LÊ PHƯƠNG DUNG
Founder, CEO MPG
Academy, Pharmaco Agency
Bà Nguyễn Thị Thùy Dung với 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing tại các công ty dược phẩm hàng đầu của Việt Nam như Dược phẩm Á Âu (Giám đốc Marketing), Dược phẩm Hoa Linh (Giám đốc ngành hàng). Đồng thời, bà đã quản lý và phát triển thành công nhiều nhãn hàng lớn trên thị trường dược phẩm như Nattospes, Nga Phụ Khang, Hoàng Thống Phong…
Hiện tại, bà đang phụ trách nhãn hàng Nguyên Xuân và đã có 1 chiến dịch IMC “Hẹn với thanh xuân” ấn tượng trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.
Khách mời
DS. NGUYỄN THỊ THÙY DUNG
Giám đốc ngành hàng
Công ty Dược phẩm Hoa Linh
Thời gian học: 8 buổi
1. Những kiến thức căn bản về khái niệm và vai trò của IMC Plan
2. Các nguyên tắc khi làm IMC cho ngành Dược
3. Những ngộ nhận sai lầm về IMC trong ngành Dược
4. Quy trình 3 bước và quy trình 6I để triển khai một chiến dịch truyền thông Marketing tổng lực
1. Tiêu chí lựa chọn hoạt động chủ đạo Core Activity cho chiến dịch
2. Các hoạt động truyền thông chủ đạo trong ngành Dược và các hoạt động lan toả
3. Lựa chọn kênh truyền thông cho chiến dịch IMC
4. Phân bổ ngân sách cho chiến dịch IMC
1. Công thức sáng tạo Big Idea
2. Quy trình sáng tạo Big Idea Ý tưởng lớn
3. Sáng tạo Big Idea theo nguyên tắc ABC's
1. Cách xác định 3 mục tiêu của chiến dịch: Mục tiêu kinh doanh, Mục tiêu Marketing, Mục tiêu truyền thông.
2. Tìm kiếm những vấn đề thách thức cần vượt qua để có một kế hoạch IMC bài bản
1. Khái niệm và vai trò của Insight công chúng mục tiêu với sự thành công của IMC
2. Quy trình khám phá Insight bằng mô hình 3D
3. Quy trình khám phá Insight bằng mô hình 3C
4. Checklist Insight 4R , kỹ năng tìm Insight cho các Marketer Dược
5. Insight - sự thật ngầm hiểu và những nhầm hiểu
1. Các chỉ số đo lường hiệu quả chiến dịch IMC
2. Các công cụ đo lường hiệu quả chiến dịch IMC
1. Chiến dịch "Phụ nữ hiện đại, yêu con theo cách của mẹ" - Nhãn hàng Mama sữa non Colos Multi
2. Chiến dịch "Hẹn với thanh xuân" - Nhãn hàng Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân.
Học thuận tiện, chủ động, mọi lúc, mọi nơi
Tặng kèm slide bài giảng chi tiết
Tham gia group Zalo với huấn luyện viên, hỗ trợ giải đáp 24/7
Không giới hạn thời gian, đăng ký một lần, học mãi mãi
SALE 9/9
Cảm ơn bạn đã đăng ký. Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG sẽ liên hệ với bạn sớm nhất để tư vấn về khóa huấn luyện!
Cảm ơn bạn đã đăng ký. Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG sẽ liên hệ với bạn sớm nhất để tư vấn về khóa huấn luyện!