"Thị trường luôn thay đổi
còn nhanh hơn cả Marketing"

Philip Kotler

▶ Chính vì vậy, nắm lý thuyết đúng, tư duy chuẩn là một chuyện, còn học hỏi từ chính các chiến dịch thành công mới là một cách tuyệt vời để tìm ra hướng cải thiện và phát triển chiến dịch truyền thông của chính mình. 
▶ Đó là lý do trong khoá học online PIMC - Lập kế hoạch truyền thông tích hợp ngành Dược này, các HLV không chỉ chia sẻ kiến thức lý thuyết nền tảng, mà còn lấy dẫn chứng minh hoạ bằng các Case study là những chiến dịch IMC mà tôi đã trực tiếp triển khai hoặc của những nhãn hàng Dược tiêu biểu. Bên cạnh đó tôi còn mời HLV Nguyễn Thị Thuỳ Dung, chia sẻ kinh nghiệm dẫn dắt chiến dịch "Hẹn với thanh xuân", một trong những chiến dịch tạo dấu ấn lớn trong dịp tết 2022 vừa qua, nhằm giúp các bạn học viên hiểu rõ quy trình và cách thức triển khai một chiến dịch truyền thông tích hợp cho nhãn hàng Dược phẩm. 
▶ Khóa học cung cấp những kiến thức căn bản từ việc thấu hiểu tâm lý người dùng, sáng tạo ý tưởng, thông điệp hấp dẫn, cách chọn lựa kênh hiệu quả cũng như cách làm việc, phối hợp với các agency, để giúp bạn vận hành một chiến dịch truyền thông tích hợp bài bản và thành công.

Tại sao doanh nghiệp Dược
cần truyền thông tích hợp đa kênh?

▶ Ngày nay, để có một chiến dịch truyền thông hiệu quả trong ngành Dược là điều không hề dễ dàng khi phải cạnh tranh sự chú ý của công chúng với nhiều thương hiệu FMCG lớn. Nhãn hàng Dược ít khi đủ ngân sách để thuê các agency nổi tiếng quản lý xuyên suốt chiến dịch, mà chỉ outsource một vài hạng mục như sản xuất TVC, clip viral, còn lại phải liệu cơm gắp mắm, tự triển khai gần như toàn bộ từ nghiên cứu insight, tìm kiếm big idea, sản xuất content rồi lên kế hoạch triển khai các hoạt động truyền thông đồng thời.
▶ Để mang lại sự thành công cho chiến dịch truyền thông, không phải chỉ tìm được insight chất, nghĩ ra big idea hay, mà các marketer Dược còn phải đảm bảo chất lượng content để truyền tải các thông điệp theo đúng định hướng, rồi phân bổ ngân sách trên từng kênh PR, quảng cáo, Trade Marketing như thế nào cho hiệu quả, chưa kể còn phải xử lý rất nhiều những vấn đề phát sinh liên tục để làm thế nào tạo ra được sức ảnh hưởng lớn lên công chúng. 

Ai phù hợp với khoá học 
"Lập kế hoạch truyền thông tích hợp
ngành Dược"

  • Các chủ doanh nghiệp cần hiểu rõ chiến dịch truyền thông tích hợp trước khi quyết định đầu tư. 
  • CMO, Trưởng phòng Marketing, Quản lý nhãn hàng muốn nắm bắt quy trình chuẩn để triển khai chiến dịch truyền thông tích hợp trong ngành Dược.
  • Trợ lý nhãn hàng, Nhân viên Marketing muốn hệ thống hoá lại kiến thức, nâng cao kỹ năng để chuẩn bị cho cơ hội thăng tiến mới.

ĐỘI NGŨ HUẤN LUYỆN VIÊN

Bà Lê Phương Dung tốt nghiệp khóa K57 Đại học Dược Hà Nội.
Bà từng nắm giữ vị trí Giám đốc Marketing Dược tại nhiều công ty và tập đoàn Dược phẩm lớn, trực tiếp triển khai và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm trước khi quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng.
Hiện bà đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing dược: Zero to Hero, ra mắt vào tháng 9/2021 vừa qua

Huấn luyện viên
DS. LÊ PHƯƠNG DUNG

Founder, CEO MPG
Academy, Pharmaco Agency

Bà Nguyễn Thị Thùy Dung với 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing tại các công ty dược phẩm hàng đầu của Việt Nam như Dược phẩm Á Âu (Giám đốc Marketing), Dược phẩm Hoa Linh (Giám đốc ngành hàng). Đồng thời, bà đã quản lý và phát triển thành công nhiều nhãn hàng lớn trên thị trường dược phẩm như Nattospes, Nga Phụ Khang, Hoàng Thống Phong…
Hiện tại, bà đang phụ trách nhãn hàng Nguyên Xuân và đã có 1 chiến dịch IMC “Hẹn với thanh xuân” ấn tượng trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Khách mời
DS. NGUYỄN THỊ THÙY DUNG

Giám đốc ngành hàng
Công ty Dược phẩm Hoa Linh

BẠN HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC NÀY?

Hiểu bức tranh tổng quan về Chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh trong ngành Dược. Hiểu được cách thức phân tích bối cảnh, nghiên cứu thị trường để tìm ra vấn đề, thách thức cần giải quyết của doanh nghiệp, nhằm giúp cho quá trình xây dựng kế hoạch IMC hiệu quả hơn
Biết cách lập và triển khai một kế hoạch PIMC Plan bài bản.
Xác định vấn đề trọng tâm và tìm kiếm Insight khách hàng. Nắm được quy trình phân tích chân dung và tìm kiếm insight sự thật ngầm hiểu của công chúng mục tiêu của chiến dịch IMC, phục vụ cho quá trình sáng tạo đúng và hiệu quả.
Hiểu biết các kênh truyền thông trong ngành Dược và chiến lược content kết nối các kênh
Nắm được quy trình sáng tạo, đánh giá và lựa chọn ý tưởng lớn Big Idea của chiến dịch
Biết cách sử dụng các công cụ đo lường đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông.

LỘ TRÌNH KHÓA HỌC

Thời gian học: 8 buổi

Tổng quan về kế hoạch truyền thông tích hợp ngành Dược - PIMC Plan

1. Những kiến thức căn bản về khái niệm và vai trò của IMC Plan
2. Các nguyên tắc khi làm IMC cho ngành Dược 
3. Những ngộ nhận sai lầm về IMC trong ngành Dược
4. Quy trình 3 bước và quy trình 6I để triển khai một chiến dịch truyền thông Marketing tổng lực

Buổi 2
Các kênh truyền thông hiệu quả trong ngành Dược và xác định hoạt động chủ đạo

1. Tiêu chí lựa chọn hoạt động chủ đạo Core Activity cho chiến dịch
2. Các hoạt động truyền thông chủ đạo trong ngành Dược và các hoạt động lan toả
3. Lựa chọn kênh truyền thông cho chiến dịch IMC
4. Phân bổ ngân sách cho chiến dịch IMC 

Buổi 6
Sáng tạo ý tưởng Big Idea cho chiến dịch truyền thông ngành Dược     

1. Công thức sáng tạo Big Idea
2. Quy trình sáng tạo Big Idea Ý tưởng lớn
3. Sáng tạo Big Idea theo nguyên tắc ABC's 

Buổi 5
Xác định mục tiêu và ngân sách chiến dịch 

1. Cách xác định 3 mục tiêu của chiến dịch: Mục tiêu kinh doanh, Mục tiêu Marketing, Mục tiêu truyền thông.
2. Tìm kiếm những vấn đề thách thức cần vượt qua để có một kế hoạch IMC bài bản

Buổi 3
Nghiên cứu thị trường và thấu hiểu hành vi, Insight khách hàng 

1. Khái niệm và vai trò của Insight công chúng mục tiêu với sự thành công của IMC
2. Quy trình khám phá Insight bằng mô hình 3D
3. Quy trình khám phá Insight bằng mô hình 3C
4. Checklist Insight 4R , kỹ năng tìm Insight cho các Marketer Dược
5. Insight - sự thật ngầm hiểu và những nhầm hiểu

Buổi 4
Giới thiệu tổng quan khoá học
Buổi 1
Đo lường hiệu quả chiến dịch

1. Các chỉ số đo lường hiệu quả chiến dịch IMC
2. Các công cụ đo lường hiệu quả chiến dịch IMC

Buổi 7
Chia sẻ Case Study: Chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh trong ngành Dược

1. Chiến dịch "Phụ nữ hiện đại, yêu con theo cách của mẹ" - Nhãn hàng Mama sữa non Colos Multi
2. Chiến dịch "Hẹn với thanh xuân" - Nhãn hàng Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân.

Buổi 8

4 QUYỀN LỢI KHÁC CHỈ CÓ TẠI

Học thuận tiện, chủ động, mọi lúc, mọi nơi

Tặng kèm slide bài giảng chi tiết

Tham gia group Zalo với huấn luyện viên, hỗ trợ giải đáp 24/7

Không giới hạn thời gian, đăng ký một lần, học mãi mãi

CÁC ĐỐI TÁC, HỌC VIÊN CỦA

TRAILER KHÓA HỌC

NỘI DUNG THANH TOÁN:
Tên SĐT PIMC
VD: Trang 012345678 PIMC

- Số tài khoản:
- Chủ tài khoản: Lê Phương Dung

0011004102833

Ngân hàng Vietcombank
Sở giao dịch

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

ĐĂNG KÝ NGAY 

ĐĂNG KÝ NGAY

HỌC PHÍ: 888.000 VNĐ

SALE 9/9

Khóa học + Marketing Dược Zero to Hero

999.000 VNĐ

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Cảm ơn bạn đã đăng ký. Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG sẽ liên hệ với bạn sớm nhất để tư vấn về khóa huấn luyện!

thành công!

Đăng ký

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Cảm ơn bạn đã đăng ký. Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG sẽ liên hệ với bạn sớm nhất để tư vấn về khóa huấn luyện!

thành công!

Đăng ký