"LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP
"IMC NGÀNH DƯỢC" DÀNH CHO:

  • Chủ doanh nghiệp, Giám đốc cần hiểu rõ về các chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh ở góc độ chiến lược, để giải bài toán đầu tư hay chi phí.
  • Trưởng phòng marketing, quản lý nhãn hàng muốn hiểu và nắm vững quy trình lập kế hoạch truyền thông tích hợp để vận dụng vào công việc thực tế trong ngành Dược.
  • Agency đang gặp khó khăn trong việc triển khai hiệu quả các chiến dịch truyền thông cho ngành Dược.

Tại sao doanh nghiệp Dược
cần truyền thông tích hợp đa kênh?

Trong thời đại 4.0 bùng nổ các kênh quảng cáo hiện nay, nhất là sự cạnh tranh khốc liệt của quá nhiều nhãn hàng trên thị trường thuốc OTC, TPCN, khách hàng ngày càng bị ‘quá tải’ về thông tin quảng cáo mỗi ngày. Do vậy, nếu với mỗi kênh bạn nói một thông điệp, thông điệp đó rất có thể “chết chìm” trong biển thông tin mà khách hàng nhận được. Việc tích hợp các kênh truyền thông giúp truyền tải một thông điệp nhất quán, tạo ra trải nghiệm liền mạch, khắc sâu hình ảnh thương hiệu của nhãn hàng và từ đó nâng tầm thương hiệu lên một tầm cao mới.

Để triển khai được 1 chiến dịch IMC Campaign hiệu quả là cả 1 quy trình dài, trải qua nhiều bước từ việc nghiên cứu bối cảnh để xác định đúng mục tiêu, đến việc tìm Insights sao cho chuẩn – nghe thì dễ hiểu mà không hề dễ tìm, nút thắt. Việc sáng tạo ý tưởng Big Idea cũng luôn là bài toán khó với dân Dược vốn chỉ phát triển bán cầu não trái. 

Hiểu được tầm quan trọng và khó khăn khi lập một bản IMC Plan, lần đầu tiên tại Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG tổ chức khóa học “Lập kế hoạch truyền thông tích hợp ngành Dược” nhằm cung cấp các kiến thức bài bản, am hiểu thị trường, kỹ năng và công cụ để xây dựng và triển khai hiệu quả kế hoạch Marketing tổng thể tích hợp đa kênh thông qua các Case study thực tế.

"Thị trường luôn thay đổi
còn nhanh hơn cả Marketing"

Philip Kotler

ĐỘI NGŨ HUẤN LUYỆN VIÊN

Bà Lê Phương Dung tốt nghiệp khóa K57 Đại học Dược Hà Nội.
Bà từng nắm giữ vị trí Giám đốc Marketing Dược tại nhiều công ty và tập đoàn Dược phẩm lớn, trực tiếp triển khai và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm trước khi quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng.
Hiện bà đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing dược: Zero to Hero, ra mắt vào tháng 9/2021 vừa qua

Huấn luyện viên
DS. LÊ PHƯƠNG DUNG

Founder, CEO MPG
Academy, Pharmaco Agency

Former Marketing Manager,
Công ty TNHH Dược phẩm Ích Nhân

Bà từng đảm nhiệm các vị trí giám đốc Marketing tại nhiều công ty Dược lớn.
Đặc biệt, bà từng triển khai chiến dịch "Bảo Xuân - Xuân không màu 2" - một trong những chiến dịch nổi bật nhất trên Social tháng 2/2018

Huấn luyện viên
DS. HÁN TẠ HÀ ANH

Bà Nguyễn Thị Thùy Dung từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc nhãn hàng Dạ Hương tại công ty Dược phảm Hoa Linh và gây được nhiều tiếng vang lớn trong ngành Dược.
Hiện tại, bà đang phụ trách nhãn hàng Nguyên Xuân và đã có 1 chiến dịch IMC “Hẹn với thanh xuân” ấn tượng trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Khách mời
DS. NGUYỄN THỊ THÙY DUNG

Giám đốc ngành hàng
Công ty dược phẩm Hoa Linh

LỘ TRÌNH KHÓA HỌC

Thời gian học: 6 buổi, bắt đầu từ ngày 07/05/2022

Quy trình tìm kiếm
sự thật ngầm hiểu (Insight)

1. Định nghĩa sự thật ngầm hiểu (Insight)
2. Quy trình tìm kiếm Insight: 3C, 3D
Thực hành: Xác định insight công chúng mục tiêu (Target Audience)

Buổi 2
Tổng quan về IMC, Xác định mục tiêu,
vấn đề trọng tâm (Issue)

1. Định nghĩa IMC (Integrated Marketing Communications)
2. Vai trò và nguyên tắc của IMC
3. Quy trình 6I lập kế hoạch cho chiến dịch IMC
4. Xác định mục tiêu chiến dịch
5. Phân tích, xác định vấn đề trọng tâm
Thực hành: Xác định mục tiêu chiến dịch và vấn đề cần giải quyết

Buổi 1
Báo cáo tốt nghiệp theo nhóm

Các nhóm sẽ được báo cáo bài tập thực hành IMC Plan từ buổi 4

Buổi 6
Giải case study với Khách mời

Bàn luận và giải đáp các case study của từng nhãn hàng với khách mới là Ds. Nguyễn Thị Thùy Dung

Buổi 5
Sáng tạo ý tưởng chiến dịch (Idea)

1. Nguyên tắc ABC của một ý tưởng truyền thông hiệu quả
2. Quy trình tìm kiếm và sáng tạo Ý tưởng lớn (Big idea).
Thực hành: Xác định ý tưởng (Big idea), thông điệp chiến dịch (Key Message)

Buổi 3
Triển khai kế hoạch
truyền thông tích hợp (IMC Plan)

1. Tích hợp ý tưởng lớn (integrated) trên các công cụ truyền thông khác nhau.
2. Lập kế hoạch, phân bổ ngân sách chiến dịch
3. Chiến lược content kết nối các kênh truyền thông trong chiến dịch
4. Xác định KPIs đo lường cho từng kênh
Thực hành: Lập kế hoạch chiến dịch truyền thông tích hợp IMC

Buổi 4

Buổi 1: Sáng Chủ nhật, ngày 8/5 - HLV Lê Phương Dung

01

Buổi 2: Chiều Chủ nhật, ngày 8/5 - HLV Lê Phương Dung

02

Buổi 3: Sáng Chủ nhật, ngày 15/5 - HLV Hán Tạ Hà Anh

03

Buổi 4: Chiều Chủ nhật, ngày 15/5 - HLV Hán Tạ Hà Anh

04

Buổi 5: Tối thứ 4, ngày 18/5 - HLV Nguyễn Thị Thùy Dung

05

Buổi 6: Chiều Chủ nhật, ngày 22/5 - Báo cáo tốt nghiệp

06

BẠN HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC NÀY?

Hiểu và vận dụng quy trình 6I để triển khai lập kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh IMC plan trong ngành Dược.
Hiểu được cách thức phân tích bối cảnh, nghiên cứu thị trường để tìm ra vấn đề, thách thức cần giải quyết của doanh nghiệp, nhằm giúp cho quá trình xây dựng kế hoạch IMC hiệu quả hơn
Nắm được quy trình sáng tạo, đánh giá và lựa chọn ý tưởng lớn Big Idea của chiến dịch
Hiểu được vai trò, đặc tính và kết nối các kênh truyền thông truyền thống và hiện đại trong chiến dịch IMC, từ TVC, radio, biển bảng, báo chí đến Digital, Trade Marketing…
Nắm được quy trình phân tích chân dung và tìm kiếm insight sự thật ngầm hiểu của công chúng mục tiêu của chiến dịch IMC, phục vụ cho quá trình sáng tạo đúng và hiệu quả.
Nắm được cách phân bổ ngân sách, xây dựng KPIs, công cụ đánh giá, đo lường cho từng kênh.

4 QUYỀN LỢI KHÁC CHỈ CÓ TẠI

Cơ hội được tư vấn miễn phí các ý tưởng truyền thông, chiến lược Marketing cho nhãn hàng bởi HLV Lê Phương Dung

Cơ hội được giới thiệu tới vị trí nhân sự Marketing của các công ty Dược phẩm với mức thu nhập cao. 

Đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm trong ngành Marketing Dược - Mỹ phẩm, hỗ trợ tư vấn trong và sau khóa học

Thực hành trên chính các sản phẩm mà
Học viên mang tới.

CÁC ĐỐI TÁC, HỌC VIÊN CỦA

PHẢN HỒI CỦA HLV, HỌC VIÊN
VỀ HỌC VIỆN MPG

Anh Nguyễn Minh Trí - Nhân viên Marketing Công ty Dược Roussel Vietnam cho rằng gặt hái lớn nhất là được gặp gỡ, học hỏi nhiều điều từ chính những chia sẻ về các dự án thực tế mà HLV đã gây dựng.

Anh Dương Thanh Tuấn - Nguyên Giám đốc điều hành Phoenik Pharma (Tập đoàn Livespo Global),
 đánh giá cao mô hình đào tạo của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG: thực tế, bổ ích và được đào tạo bởi các Chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

HLV Nguyễn Thị Thùy Dung - Giám đốc nhãn hàng Dạ Hương, chia sẻ trải nghiệm sau khi tham gia huấn luyện khóa học tại Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG. 

HỌC PHÍ: 3.900.000 VNĐ

Các bạn hoàn tất đăng ký tại biểu mẫu này trước rồi mới chuyển khoản với nội dung sau để đảm bảo quyền lợi: Số điện thoại + Họ tên + PIMC2

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN: 

ĐĂNG KÝ NGAY 

ĐĂNG KÝ NGAY

Bạn vui lòng chuyển khoản sớm để hoàn tất thủ tục ghi danh, học viện không nhận giữ chỗ. Học viện sẽ gửi lại bạn mail xác nhận khi nhận đủ số tiền học phí.


Ưu đãi 10% khi đăng kí trước ngày 15/04/2022 hoặc đăng kí theo nhóm từ 2 người trở lên

Địa điểm: Shophouse3B - Khu đô thị Green Pearl 
378 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0342.966.766

- Số tài khoản:
- Chủ tài khoản: Lê Phương Dung

0011004102833

Ngân hàng Vietcombank
Sở giao dịch

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Cảm ơn bạn đã đăng ký. Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG sẽ liên hệ với bạn sớm nhất để tư vấn về khóa huấn luyện!

thành công!

Đăng ký

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN