Đôi nét về Học viện MPG

Thông tin học phần

Đội ngũ giảng viên

MARKETING DƯỢC CHUYÊN NGHIỆP

 Hành trình trở thành Marketer Dược từ con số 0

  • 4 khóa học, 80 bài giảng trang bị đầy đủ từ các kiến thức từ tổng quan đến chi tiết về Marketing Dược.
  • Bộ khóa học bài bản nhất bạn cần để trang bị một hành trang vững chắc trên con đường trở thành một Marketer Dược chuyên nghiệp.
  • Tất cả các kiến thức giúp bạn "Chắc gốc tư duy - Vươn xa sự nghiệp" sẽ có tại đây!

ĐĂNG KÍ NGAY

Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]
Khóa học 1: Marketing Dược căn bản – Zero to Marketer
Khóa học 2: Content Marketing Dược – Viết đúng, trúng insight
Khóa học 3: Quy trình phát triển và tung thành công sản phẩm Dược
Khóa học 4: Lập kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh ngành Dược PIMC

ƯU ĐÃI GIẢM TỚI 10%

KHI MUA TỪ 2 KHOÁ HỌC

VÀ THỰC TẾ.....

▸ Bạn đang phụ trách nhãn hàng, nhưng cảm thấy bế tắc vì doanh số không tăng trưởng, chưa tìm ra được kế hoạch các kênh truyền thông hiệu quả.
▸ Bạn đang làm Marketing Dược nhưng làm việc theo bản năng, kinh nghiệm, chưa có nền tảng kiến thức để biết cách làm bản kế hoạch Marketing bài bản, chuyên nghiệp?
▸ Bạn lựa chọn được kênh truyền thông nhưng chưa chuẩn hóa được content để tối ưu chi phí quảng cáo hay rèn luyện được tư duy chiến lược để lập kế hoạch tổng thể?
▸ Bạn đang là sinh viên hoặc mới tốt nghiệp đại học, yêu thích, muốn theo nghề Marketing Dược nhưng chưa có kinh nghiệm, nền tảng kiến thức vững chắc, cần trang bị kỹ năng làm việc.

BẠN CÓ BIẾT:

▸ Nhiều doanh nghiệp dược lớn, sở hữu doanh thu hàng nghìn tỷ và nhãn hàng dẫn đầu, sẽ đối mặt với nguy cơ giảm sút doanh thu và phá sản nếu vẫn duy trì phương pháp marketing truyền thống mà không đổi mới sáng tạo.
▸Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, thành công của các chiến dịch truyền thông phụ thuộc chủ yếu vào giá trị nội dung và sự đột phá trong ý tưởng marketing. Khách hàng đã trở nên thờ ơ với những quảng cáo một màu và thiếu cảm xúc xuất hiện tràn lan trên truyền thông. Do đó, cảm xúc trở thành yếu tố quan trọng trong các chiến dịch, và sự thành công của nhãn hàng tỉ lệ thuận với vai trò và trách nhiệm của các chuyên gia marketing.
Hiểu được những khó khăn của bạn trong quá trình trở thành Marketer Dược, Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG cung cấp bộ khóa học với kiến thức thực tiễn từ các HLV giàu kinh nghiệm trong ngành Dược. Khóa học giúp bạn hệ thống hóa kiến thức, phát triển tư duy và xây dựng chiến lược cũng như kế hoạch khả thi cho nhãn hàng.

Đừng chần chừ, hãy đăng kí ngay các khóa học của MPG Academy để phá bỏ những rào cản ngăn trở sự thăng tiến trong công việc, chinh phục từng bước vững chắc trên nấc thang của nghề Marketing Dược !

ĐĂNG KÍ NGAY

BẠN HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ NHỮNG KHÓA HỌC NÀY?

Khoá 1: Marketing Dược căn bản – Zero to Marketer

Khóa 2: Content Marketing Dược – Viết đúng, trúng insight

ƯU ĐÃI GIẢM 10% COMBO 2 KHÓA HỌC BẤT KÌ

Xem chi tiết >>

Khóa 4: Lập kế hoạch truyền thông tích hợp ngành Dược PIMC

Xem chi tiết  >>

Hiểu bức tranh tổng quan về Content Marketing Dược và nghề content trong ngành Dược
Nắm bắt vững quy trình, kỹ năng viết, nguyên tắc/công thức/cấu trúc cụ thể cho content trên từng kênh
Biết cách lập và triển khai kế hoạch Content Marketing trên đa kênh
Cách tìm kiếm ý tưởng viết bài đánh đúng nhu cầu của khách hàng
Hình thành tư duy viết bài bản, sáng tạo, có sức hút và đánh trúng tâm lý, chạm vào cảm xúc khách hàng ngành Dược
Biết cách sử dụng thành thạo các tool hỗ trợ hoạt động sản xuất Content hiệu quả   

Xem chi tiết >>

Tổng quan về Marketing dược: Yêu cầu và nấc thang phát triển nghề, kiến thức cần thiết để bắt đầu từ con số 0, cùng các tố chất và kỹ năng cần có.
Kiến thức căn bản về Marketing dược: Thuật ngữ cơ bản, chiến lược Marketing Mix và quy trình lập kế hoạch Marketing.
Nghiên cứu thị trường: Vai trò, nguồn và phương pháp nghiên cứu thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đánh giá đối thủ.
Phân tích môi trường kinh doanh dược phẩm: Thấu hiểu môi trường kinh doanh và phân tích 3C.
Định vị thương hiệu: Phân tích điểm khác biệt, xây dựng tuyên ngôn định vị và hình mẫu thương hiệu.
Truyền thông tích hợp đa kênh: Tổng quan về các kênh truyền thông trong ngành Dược, ưu nhược điểm, và các hoạt động PR và Trade Marketing tại điểm bán để kết hợp hiệu quả.
     
Tổng quan về kế hoạch truyền thông tích hợp ngành dược - Pharma IMC Plan
: Những kiến thức căn bản về khái niệm và vai trò của IMC Plan. Các nguyên tắc khi làm IMC cho ngành Dược và quy trình triển khai một chiến dịch truyền thông Marketing tổng lực, hạn chế những sai lầm có thể mắc phải.
Xác định mục tiêu và ngân sách chiến dịch: Cách xác định 3 mục tiêu của chiến dịch, tìm kiếm vấn đề thách thức cần vượt qua.
Nghiên cứu thị trường và thấu hiểu hành vi, Insight khách hàng: Hướng dẫn quy trình và kỹ năng khám phá insight dựa trên mô hình 3-D và mô hình 3-C. Cách tìm ra được sự thấu hiểu đến tận cùng về người tiêu dùng mà thông qua đó, nhãn hàng có thể kết nối một cách mạnh mẽ và khác biệt nhất với người tiêu dùng.         

Sáng tạo ý tưởng big idea cho chiến dịch truyền thông ngành dược: Công thức để có một Big Idea hay, quy trình sáng tạo Ý tưởng lớn và nguyên tắc ABC’s trong sáng tạo Big Idea ngành Dược.
Các kênh truyền thông hiệu quả trong ngành dược và xác định hoạt động chủ đạo: Tiêu chí lựa chọn hoạt động chủ đạo - Core Activity cho chiến dịch. Các hoạt động truyền thông chủ đạo trong ngành Dược và các hoạt động lan tỏa. Lựa chọn kênh truyền thông và phân bổ ngân sách cho chiến dịch IMC.
Đo lường hiệu quả chiến dịch: Các công cụ và các chỉ số đo lường để đánh giá hiệu quả chiến dịch IMC.
Case study thực tế và tổng kết: Chiến dịch "Phụ nữ hiện đại, yêu con theo cách của mẹ" - Nhãn hàng Mama sữa non Colos Multi. Chiến dịch "Hẹn với thanh xuân" - Nhãn hàng Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân.     

Xem chi tiết >>

Khóa 3: Quy trình phát triển và tung thành công sản phẩm Dược

Quy trình chuẩn hoá: Hệ thống hoá được các bước cần thực hiện để tìm kiếm, sàng lọc và phát triển sản phẩm mới và xây dựng được bản kế hoạch Marketing tung thành công sản phẩm mới.
Công cụ nghiên cứu thị trường: Học cách sử dụng các công cụ nghiên cứu thị trường để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đánh giá đối thủ cạnh tranh trong ngành Dược.
Định vị thương hiệu: Phân tích điểm khác biệt, xây dựng tuyên ngôn định vị thương hiệu, hình mẫu thương hiệu cho sản phẩm mới.
Kế hoạch truyền thông đa kênh tích hợp: Lựa chọn đúng các kênh truyền thông tối ưu cho ngành Dược và xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp hiệu quả
Những lỗi cần tránh khi tung sản phẩm ra thị trường: Tổng kết những lỗi mà Doanh nghiệp hay mắc phải và đề xuất giải pháp khắc phục.

Xem chi tiết >>

Khóa 5: Marketing và Quản trị
Nhà thuốc 4.0

TỔNG QUAN VỀ KINH DOANH NHÀ THUỐC VÀ MÔ HÌNH NHÀ THUỐC 4.0: Cơ hội và thách thức trong kinh doanh nhà thuốc tại Việt Nam. Các mô hình kinh doanh nhà thuốc phổ biến và hành vi người tiêu dùng trong ngành Dược trong thời đại 4.0.
PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG 3C, XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH: Kỹ năng phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích khách hàng mục tiêu và phân tích điểm mạnh, điểm yếu của nhà thuốc để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.Hướng dẫn tạo Landing-Page tối ưu chạy chuyển đổi và mở rộng kênh phân phối
CHIẾN LƯỢC LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH VÀ BÀI TRÍ NHÀ THUỐC
CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ HÀNG HÓA
CHIẾN LƯỢC ĐỊNH GIÁ VÀ XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DƯỢC SĨ, NHÀ THUỐC
CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG, BÁN HÀNG ĐA KÊNH TRÊN NỀN TẢNG SỐ

699.000 VNĐ

Xem chi tiết >>

999.000 VNĐ

Xem chi tiết >>

969.000 VNĐ

Xem chi tiết >>

888.000 VNĐ

Xem chi tiết >>

999.000 VNĐ

Xem chi tiết >>

TỦ SÁCH MARKETING DƯỢC

299.000 VND

199.000 VND

200.000 VND

269.000 VND

AI NÊN THAM GIA BỘ KHÓA HỌC NÀY

Chủ doanh nghiệp SMEs
& Start Up Dược Phẩm

- Bạn chuẩn bị tung một sản phẩm mới lên thị trường nhưng đang loay hoay chưa biết phải bắt đầu từ đâu ?
- Bạn nhận thức được tầm quan trọng của Marketing trong việc sống còn của doanh nghiệp Dược phẩm, hiểu rõ vai trò và các hoạt động Marketing Dược để quản trị công ty và phát triển bền vững, dài hạn. 

Quản lý, Trợ lý nhãn hàng

Các quản lý nhãn (BM), Trợ lý nhãn (ABM), nhân viên marketing tại các doanh nghiệp Dược muốn củng cố kiến thức, tư duy, cập nhật xu thế mới và chia sẻ kỹ năng để nâng cao hiệu quả công việc

Trình dược viên, Dược sĩ

Trình dược viên, Dược sĩ đang làm nghề khác muốn tìm hiểu Marketing Dược và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp.

Nhân viên Marketing Dược

- Là nhân viên Marketing tại các Doanh nghiệp Dược, bạn chỉ loay hoay với các kênh quảng cáo truyền thống như truyền hình, báo chí, biển bảng? 
- Bạn yêu thích, đam mê muốn tiếp cận kiến thức chuẩn mực và cần lộ trình phát triển rõ ràng. 

 Sinh viên ngành Dược hoặc sinh viên Marketing

- Là sinh viên, bạn muốn theo marketing Dược nhưng vẫn phụ thuộc vào những cuốn giáo trình được soạn sẵn?
- Bạn muốn trang bị kiến thức chuyên môn vững vàng để theo đuổi con đường Marketing Dược chuyên nghiệp
Học viện MPG cam kết bảo vệ thông tin người dùng
ĐỘI NGŨ HUẤN LUYỆN VIÊN
Dược sĩ Lê Phương Dung là Dược sĩ K57, hiện đang học cao học về Marketing của trường đại học Paris Sorbonne- Pháp
- Với trên 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, bà từng làm quản lý tại hãng dược GSK, đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty Y Dược lớn như Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Phòng khám Medelab, Công ty BT Việt Nam, Công ty Dược CVI,...
- Bà đã xây dựng thành công thương hiệu phòng khám Medelab, launching và phát triển nhiều nhãn hàng dẫn đầu thị trường với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm như CumarGold, CumarGold Kare trước khi quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng.
- Hiện bà đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đồng thời bà là nhà sáng lập Siêu thị thuốc MPG, mô hình nhà thuốc công nghệ 4.0.
- Bà đã cùng Pharmaco triển khai nhiều chiến dịch truyền thông hiệu quả, đem lại sự bứt phá doanh số, tăng trưởng quy mô cho các nhãn hàng như Mama Sữa Non, DKbetics, Tokyo Res 1000, DoppelHerz…
- Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing dược: Zero to Hero, ra mắt vào tháng 9/2021 vừa qua            
HLV DS. LÊ PHƯƠNG DUNG
Founder, CEO MPG Academy, Pharmaco Agency
HLV DS. NGUYỄN THỊ THUỲ DUNG
Dược sĩ Nguyễn Thị Thùy Dung - Giám đốc ngành hàng, Công ty dược phẩm Hoa Linh: 
- Dược sĩ K57 trường đại học Dược Hà Nội, Thạc sĩ Marketing và Bán hàng Dịch vụ của CFVG – trường đại học ESCP Europe và IAE, Paris Sorbonne University đồng cấp.
- 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing tại các công ty dược phẩm hàng đầu của Việt Nam như Dược phẩm Á Âu (Giám đốc Marketing) Dược phẩm Hoa Linh (Giám đốc ngành hàng)
- Đồng thời, bà đã quản lý và phát triển thành công nhiều nhãn hàng lớn trên thị trường dược phẩm như Nattospes, Nga Phụ Khang, Hoàng Thống Phong…
- Đặc biệt trong thời gian làm việc tại Dược phẩm Hoa Linh, bà đã để lại dấu ấn đặc biệt với rất nhiều chiến dịch truyền cảm hứng như:
 + Chiến dịch 08/03/2017 “Gửi Lời Yêu Thương” lọt top 4 chiến dịch được thảo luận nhiều nhất trên Social tháng - Nhãn hàng Dạ Hương 
 + Chiến dịch “Lan tỏa hạnh phúc” dịp 20/10/2018 lọt top 5 chiến dịch nổi bật trên Social do Buzzmetric bình chọn - Nhãn hàng Dạ Hương 
 + Chiến dịch “Hẹn với thanh xuân” gây “thương nhớ” trong dịp Tết 2022 vừa qua, được bàn luận sôi nổi trên các fanpage về marketing, group content, Marcom,.... - Nhãn hàng Nguyên Xuân.
Giám đốc ngành hàng Công ty Dược phẩm Hoa Linh

ĐÔI NÉT VỀ HỌC VIỆN MARKETING & SALE Y DƯỢC MPG

Chia sẻ – Truyền cảm hứng – Huấn luyện” là trọng tâm triết lý mà MPG Academy hướng tới nhằm gia tăng số lượng và nâng cao chất lượng nhân sự Marketing & Sales chuyên nghiệp trong lĩnh vực Y Dược, góp phần phát triển thị trường Dược phẩm Việt Nam.

Sứ mệnh

MPG Academy cung cấp các khóa đào tạo thực chiến với phương pháp huấn luyện lấy học viên làm trung tâm, thông qua các kế hoạch, tình huống thực tế, với đội ngũ huấn luyện viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing, Sales và các Giám đốc Marketing, Giám đốc Sales tại các công ty Y Dược giàu kinh nghiệm.

Giá trị cốt lõi

MPG Academy mong muốn trở thành Học viện tin cậy đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội, đào tạo về Marketing, Sales và các hoạt động Media truyền thông chuyên biệt cho lĩnh vực Y Dược, là tổ chức tiên phong mang thị trường Dược vào lớp học và kết nối học viên với các Doanh nghiệp Dược phẩm.

Tầm nhìn

4 QUYỀN LỢI KHÁC CHỈ CÓ TẠI

Không giới hạn thời gian, đăng ký một lần, học mãi mãi
Tham gia group Zalo với huấn luyện viên, hỗ trợ giải đáp 24/7
Tặng kèm slide bài giảng chi tiết
Học online qua website; mọi lúc, mọi nơi; trên mọi thiết bị.

ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ NGAY 

ĐĂNG KÝ NGAY

Cú pháp:
Tên + SĐT

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

- Số tài khoản:
- Chủ tài khoản: Lê Phương Dung

12366001696969

Ngân hàng BIDV
Chi nhánh Quang Trung

Trong đó: CTO (Content Dược), MCB ( Khóa căn bản), QTO (Khóa tung sản phẩm Dược), PIMC, Combo Khoá học + Sách

VD: Trang 0985232634 QTO

PHẢN HỒI CỦA HỌC VIÊN VỀ 
KHÓA MARKETING DƯỢC CĂN BẢN

Bạn Hà Thị Huyền -
 nhân viên Marketing

 "Khóa học thật sự rất chất lượng, phù hợp với những ai đang muốn theo đuổi nghề Marketing Dược như mình, các bạn thích MKT Dược mà chưa biết bắt đầu tại đâu, hãy tham gia ngay, chắc chắn các bạn sẽ không hối tiếc đâu".
Bạn Chử Thị Hương Thảo -
Nhân viên Marketing
,

 "Khóa học giúp mình hệ thống được các kiến thức cốt lõi về Marketing, giúp  mình hiểu sâu hơn từ định vị thương hiệu, nghiên cứu thị trường, phân tích 3C đến cách lập kế hoạch marketing"
Bạn Hoàng Đình Quỳnh
Đại học Y Dược - ĐHQGHN
,

"Khóa học đã giúp em hiểu sâu và rõ hơn về công việc của một Marketer Dược, yêu cầu của từng vị trí. Sau khóa học em đã tự tin hơn và có thể tự vẽ ra cho mình một lộ trình để trở thành Marketer Dược trong tương lai"

CÁC ĐỐI TÁC, HỌC VIÊN CỦA

ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG
Bạn đã đăng kí thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.